Giấy in mã vạch

Giấy in mã vạch là phụ kiện có cấu tạo chuyên biệt cho các máy in mã vạch, nhằm đáp ứng các yêu cầu về định dạng, kích cỡ, màu sắc, logo, độ dày mỏng, có băng keo dán hay không cho các ứng dụng khác nhau.

Giấy in mã vạch có rất nhiều chất liệu khác nhau, cũng như tùy theo các ứng dụng mà có thể bế nhãn theo yêu cầu của từng ứng dụng thực tế đó. Dưới đây chúng tôi phân loại theo chất liệu tạo ra chúng:

  • Giấy in mã vạch loại thường: Là loại giấy in rẻ và cũng là loại giấy phổ biến nhất thị trường hiện nay và cũng đáp ứng phần lớn các ứng dụng thực tế ngày nay mà chúng ta có thể bắt gặp hàng ngày như tem nhãn snả phẩm trong siêu thị, trong thùng hợp, tem nhãn trên sản phẩm điện tửm,..Đây là loại nhãn vó thể xé rách, và có thời gian bảo quản ngắn, dễ mờ trong thời gian dài sử dụng.
  • Giấy in mã vạch PVC ( nhựa ): là loại nhãn có cấu tạo hoàn toàn từ nhựa nên nó độ bền cao hơn hẳn nhãn thường, nên nó được ứng dụng cho các nhu cầu bảo quản lâu dài, di chuyển xa, có khả năng chịu đuọc một số hóa chất nhẹ trong môi trường hóa chất, hay môi trường nóng ẩm.
  • Giấy in mã vạch Xibạc: Có cấu tạo là loại nhãn tổng hợp có thể được tráng lớp kim loại mỏng, hoặc được bế hoàn toàn bằng kim loại nên nó có độ bền cao nhất, thời gian lưu trữ lớn hơn rất nhiều so với nhãn thường và PVC, có khả năng chịu được hóa chất nặng, môi truòng ngoài trời.
Tùy theo nhu cầu, cũng như ứng dụng khác nhau mà chúng ta sử dụng các loại nhãn cho hợp lý, có rất nhiều kích thước, định dạng khác nhau do vậy chúng ta có thể làm theo yêu cầu thực tế của ứng dụng công việc đó.



No comments:

Post a Comment